PHUỘC YSS VARIO 160, CLICK 160

on
Categories: Tin Tư Vấn

“HONDA VARIO 160 ‘2023 trình làng với thiết kế thể thao, mới lạ, khoác lên mình diện mạo mới, với đường nét sắc xảo, bề thế mạnh mẽ mang tới hình ảnh trẻ trung độc đáo, nổi bật dưới mọi góc nhìn đã và đang trở thành ngôi vua trong lựa chọn số 1 trong phân khúc xe tay ga đô thị, phù hợp với rất nhiều khách hàng trẻ tuổi năng động, phóng khoáng”.

Với trang bị bộ lốp size lớn hơn cùng khối động cơ eSP+ 4 van thế hệ động cơ mới nhất, Vario160 đã dành được 10 điểm ưu ái khi nói về sức mạnh depa của những cú vọt ga, tăng tốc nhưng so sánh về tổng thể, chiếc xe có phần yếu hơn về hệ thống phuộc (giảm sóc) zin theo trải nghiệm người dùng.

Và để hoàn thiện vào mảnh ghép cá tính riêng cho mỗi chủ nhân chiếc xe, Phụ Tùng Chính Hiệu giới thiệu 3 mẫu phuộc YSS Suspension Thailand – chính hãng cho xe Vario 160 gồm có:

Phuộc YSS G-TX (với 2 lựa chọn phiên bản màu Black series/ Red series)

Giá niêm yết: 4.840.000 

g-tx-black.jpg

Đây hiện tại là mẫu phuộc tăng chỉnh được tối đa các chức năng của 1 cây phuộc (giảm sóc) dành cho các dòng xe dân dụng gồm 4 tính năng
– Tăng chỉnh mức độ nén phuộc (compression) 30 nấc
– Tăng chỉnh mức độ hồi phuộc (rebound) 30 nấc
– Tăng chỉnh tải trước lò xo (preload)

Là lựa chọn “ưu tiên mới nhất” G-TX tuy mới chỉ xuất hiện được 2 tháng trên thị trường nhưng đã chiếm lĩnh được phần yêu thích, thừa nhận về hiệu năng từ số đông của các anh em chủ xe bởi phuộc được trang bị tính năng chỉnh “compression” – 1 trong những chức năng “đắt giá nhất” trên các dòng phuộc “độ” dù ở mức giá rất “bình dân”.

g-tx-red-2.jpg

Lò xo của phuộc G-TX được YSS tính toán giảm nhẹ độ cứng trở nên “smooth”, “mềm mại, thoải mái” hơn vì có hệ thống van nén điều tiết nhớt tham gia vào quá trình nén phuộc. Việc tăng chỉnh van Compression “nén nhiều – nén ít”: nén khó khăn hay dễ dàng hơn 30 nấc giúp cho khách hàng có được cảm giác ban đầu ngay khi tiếp xúc với va chạm (ổ gà, gờ giảm tốc) “giảm sốc” tốt hơn, dễ chịu hơn.

Ngoài lò xo “smooth” YSS vẫn tặng kèm 1 lò xo với tải trọng lớn hơn cho người sử dụng, phù hợp thay thế khi khách hàng (chủ xe) có cân nặng bản thân > 90kg, hay thường xuyên có mức tải trọng lớn, chở người/ chở hàng (chạy dịch vụ).

Ngoài ra phuộc YSS G-TX vẫn có trang bị chỉnh tốc độ hồi lại “rebound” như dòng G-Sport dưới đây

Phuộc YSS G-Sport (Black series)

Giá niêm yết: 3.500.000

g-sport.jpg

Phuộc G-Sport cũng được trang bị thêm 1 lò xo tải trọng lớn hơn như dòng G-TX

Dòng phuộc G-Sport với ưu thế tăng chỉnh mức độ hồi lại của phuộc, lò xo cứng cáp mang lại khả năng chạy đầm chắc khi xe chở nặng, chạy ở tốc độ cao và vào cua, rất thích hợp cho các chủ xe ở khu vực ngoại thành, khu công nghiệp, chạy đường dài, tốc độ chạy từ 50-60km/h trở lên với các cung đường bằng phẳng hay là các khách hàng cho nhu cầu di chuyển liên tục (dịch vụ). Tăng chỉnh tốc độ hồi lại của phuộc giúp bánh xe có mức độ tỳ bám đường tốt hơn, nâng cao hiệu quả về mức độ an toàn.

Phuộc YSS G-Series

Giá niêm yết: 2.010.000

g-series.jpg

Dòng phuộc cơ bản nhất trang bị bình dầu với hành trình phuộc đi được dài hơn, lò xo “smooth” phù hợp đại đa số khách hàng không phải quá nhạy cảm về cảm giác lái xe, mức độ di chuyển không quá nhiều hằng ngày, độ nén- độ hồi phuộc được cài đặt ở mức độ mặc định với đường phố đô thị bằng phẳng, tốc độ trung bình. Vẫn có tăng chỉnh tải trước lò xo để phù hợp với cân nặng/ nhu cầu từng chủ xe. Đây là mẫu phuộc có thiết kế từ các vật liệu (lò xo) thép cao cấp, đầu – chân- thân phuộc từ nhôm cnc nguyên khối… hàng chính hãng cạnh tranh về giá rất tốt trong tầm phân khúc.